.

Thursday, May 19, 2011

RIHHANA APONEA CHUPUCHUPU KUUZWA.

  Baba-mwana uhusiano wa mwimbaji maarufu kutoka Barbados si "paa cool sweep makasia" nguvu na vitendo "kuuzwa nje" binti yake kwa vyombo vya habari za mtu huyu fedha.

Katika mazungumzo na suala Vogue idadi gazeti 4 / 2011, mwimbaji Umbrella umebaini kuwa hadithi yake ni wengi heartbreaking ya baba yake - Mheshimiwa Ronald Fenty, labda ya hadithi alielezea katika kipindi na hata vunjwa yote ya picha yake ya utotoni na kuuza mbali Photographers.
"Ni hufanyaMimi ajabu ambaye baba yangu ni kama. Yeye walijivuna kama mimi si binti yake, sikuwa na thamani yake hivyo, "alisema Rihanna na machozi.
Anaongeza: "Ni weird! Na mimi pia na maneno kabisa kuelezea kile uzoefu. Mimi ilikua juu ya baba, najua naye, mimi ni sehemu ya maisha yake. Na hatimaye yeye ana tabia ambayo mimi siwezi kuelewa. "
"Mimi daima kusikia hadithi ya nyuma trampled, kuuzwa nje ya hadithi wapendwa wengi, lakini bado nadhani:". Hiyo si kutokea katika familia yangu baba yangu hawezi kufanya hivyo ".. Bado hatimaye akaenda kuona baba yangu na kuwaambia waandishi wa habari kuhusu rundo la uongo Daraja. Kamwe kuitwa baba yangu, si kujaribu kujua jinsi mimi kuishi. Anapenda kuuliza vyombo vya habari zaidi. Hivi karibuni, alifanya hivyo ...," Rihanna imeonekana sana haraka.
Hatimaye, msichana ilionyesha nguvu na ngumu kama milele: "Sasa huna haja makini au inajaribu ndoano mtu kama kwamba kufanya."
baba Rihanna kurudia kuuzwa njebaba Rihanna kurudia kuuzwa njebaba Rihanna kurudia kuuzwa njebaba Rihanna kurudia kuuzwa njebaba Rihanna kurudia kuuzwa nje

No comments:

Post a Comment